DAR coin là gì? Đặc điểm và tính năng của DAR coin

Kiến tạo bởi các nhà phát triển gameplay, đồng mã hóa DAR được xác nhận là yếu tố cơ bản đối với sự vận hành và phát triển của dòng game Mines of Dalarnia. Đồng thời, đồng DAR còn được các nhà đầu tư giao dịch trên các thị trường tiền số để thu về lợi nhuận tài chính. Hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về các đặc điểm và tính năng của đồng tiền này qua bài viết dưới đây nhé.

1. Mines of Dalarnia (DAR) coin là gì?

DAR coin là một token Ethereum, cung cấp năng lượng cho Mines of Dalarnia -- một trò chơi kiếm tiền với cơ chế khai thác, chiến đấu, và thu thập tài nguyên. DAR coin có thể được sử dụng để nâng cấp vật phẩm, giao dịch trên thị trường NFT và bỏ phiếu cho sự phát triển chung của nền tảng.

2. Điều gì khiến Mines of Dalarnia đặc biệt?

2.1. Mục tiêu

Mục tiêu chính của những nhà phát triển là hình thành một cộng đồng vững mạnh và thu hút ngay cả những người không quen thuộc với công nghệ blockchain và thế giới đồng mã hóa. Trò chơi Mines of Dalarnia có cách chơi như sau: người chơi thu thập tài nguyên, khai thác khoáng sản và lập nhóm với những người chơi khác để hoàn thành các yêu cầu để tiến tới level cao hơn.

Điều gì khiến Mines of Dalarnia đặc biệt?

2.2. Nhân vật

Có 2 kiểu nhân vật trong game -- thợ mỏ và chủ đất, cả hai đều tìm kiếm cách để làm giàu cho bản thân với tài nguyên chính của trò chơi gồm các mỏ khai thác và đất đai. Các loại công cụ và vũ khí khác nhau được sử dụng cho khai thác mỏ; sức mạnh và khả năng của thiết bị càng lớn thì khai thác tài nguyên càng nhanh. Ở thị trường trong game, người dùng có thể đầu tư, mua và bán khoáng sản, trả phí cho các giao dịch đối với DAR coin.

2.3. Tài sản và phần thưởng

Các tài sản trong game được tạo ra dưới hình thức NFT. Đây là tính năng cốt lõi dể duy trì nền kinh tế trong trò chươi. Người dùng có thể kiếm tiền từ kinh nghiệm của họ bằng cách giao dịch trên các thị trường bên ngoài và bên trong. Thông qua quá trình quản trị, người chơi có ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển của trò chơi.

Người chơi có thể được thưởng vì sự tham gia tích cực hoặc thắng cuộc trong các phần thi. Hơn nữa, bằng cách cho thuê các mảnh đất của mình, người chơi sẽ nhận lại thu nhập thụ động. Vì vậy, kinh tế DAR dựa trên việc khuyến khích người chơi tiếp tục đầu tư vào trò chơi.

3. Có bao nhiêu đồng DAR đang được lưu hành?

DAR coin là token nội bộ chính của Mines of Dalarnia với nguồn cung tối đa là 800.000.000 coin, được phân bổ như sau:

  • 26% cho vận hành và marketing
  • 22% cho đội ngũ quản trị
  • 20% cho Play-to-earn
  • 15% cho bán riêng
  • 14% cho thanh khoản và hệ sinh thái
  • 3% cho binance launchpool

Tính đến tháng 11 năm 2021, 123.200.000 $DAR coin đã được lưu hành.

Nguồn cung của đồng DAR

4. Các tính năng của DAR

4.1. Tiền tệ trong game

DAR coin được sử dụng trong trò chơi với các ứng dụng: quản trị, cập nhật công cụ, phí giao dịch và các hoạt động khác trong game. Phần thưởng cho việc thu thập khoáng sản và tham gia các cuộc thi được chuyển đổi qua DAR coin. Thêm vào đó, người chơi có thể mua NFT trên thị trường thông qua DAR coin, và có thể đổi công cụ để lấy NFT hiếm.

4.2. Quản trị

MoD thuộc về những người choi và người nắm giữ token, và thông qua DAR coin, người dùng có thể ảnh hưởng đến cơ chế ra quyết định và các quy tắc của trò chơi. Người chơi có thể bỏ phiếu cho các thay đổi khác nhau và đồng ý hoặc không đồng ý với các cập nhật chính.

4.3. Play-to-earn

Người chơi hoàn thành các yêu cầu trong game, tham gia các cuộc thi đấu, từ đó có được DAR coin. Người chơi MoD được nhóm lại với nhau bằng level, level càng cao thì phần thưởng càng nhiều.

4.4. Khoanh vùng phần thưởng

Để mở khóa các tính năng mới của game, tăng tốc độ gameplay và có được lợi nhuận, người chơi có thể khoanh vùng DAR coin và nhận thưởng.

5. Nhà đầu tư có thể mua các mỏ DAR ở đâu?

Tính tới tháng 11 năm 2021, DAR coin đã có mặt trong danh sách các sàn giao dịch tiền mã hóa, trong đó có thể kể tới: Binance, Gete.io, PanacakeSwap (V2), Crypto.com, XT.com, CoinEx,...

6. Lời kết

Qua đây là các thông tin về DAR coin có thể giúp các nhà đầu tư có những cái nhìn mới hơn về đồng tiền mã hóa này. Để có thêm các kiến thức bổ ích về đầu tư tiền số, hãy truy cập https://toptradingforex.com/chuyen-muc/tien-dien-tu/kien-thuc-dau-tu-coin/.

Publicado el septiembre 17, 2022 01:56 MAÑANA por minhvantai3381 minhvantai3381

Comentarios

No hay comentarios todavía.

Agregar un comentario

Acceder o Crear una cuenta para agregar comentarios.